fimmtudagur, 23. ágúst 2007

I'll give you my heart!

Sælt.

Skólinn er byrjaður. Það er fjör! Tja ég þekki engann þarna eeeeen ég kynntist samt einni manneskju í dag. Framför...

Á mánudaginn gaf einhver gaur mér hjartað sitt. Í alvöru. Hann ræddi málið við móður sína sem vildi ekki gera þetta fyrir hann, en eftir langa mæðu gekk hann til mín og sagði "Þú mátt eiga þau!" og rétti fram hendina. Ég neytaði að þiggja öll hjörtun sem að strákurinn hafði perlað mjög vandlega á leikskólanum en samþykkti að eiga eitt sjálf, gefa Ingu eitt og láta hann eiga eitt.

Astrópía. Hefurðu séð hana? Nei, ég er að fara á eftir að sjá hana... kannski sér maður Selmu bregða fyrir í henni, hver veit. Ég mun allavega ekki sjást, þar sem að ég mætti ekki í tökur.














Lag dagsins er með The Whitest Boy Alive. Ég var búin að gleyma hvað þeir eru góðir og mikil upplyfting í tilverunni og rigningunni...

Lag dagsins:
Burning - The Whitest Boy Alive



















-Björk

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vá ég sakna kvennó svo mikið ég er að fá fráhvarfseinkennni

Nafnlaus sagði...

hehe....gaman að þessu! ;) Það er alltaf gaman þegar þú kíkir í heimsókn Sigrún! ;)

Nafnlaus sagði...

seinni myndin er hressleiki..not

..en mjög þokkafull!

-hildur spesaða

Nafnlaus sagði...

oj þetta var perralegt komment

sorry